“งูใหญ่” เตรียมคว้า !! “มุสตาฟี่” ร่วมทีม

ข่าวฟุตบอล

ตกเป็นข่าวว่าได้หันไปเล็งที่จะคว้า สโคดราน มุสตาฟี่ กองหลังคนเก่งของทีม อาร์เซน่อล มาร่วมทีมด้วยในช่วงซัมเมอร์นี้ สำหรับทีม อินเตอร์ มิลาน หลังจากที่พลาดในการคว้า เอเลียควิม ม็องกาล้า แข้งคนเก่งของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีมด้วยได้ จากการที่ “เรือใบ” ไม่ยอมปล่อยตัวมาง่าย ๆ

อินเตอร์ มิลาน ทีมสโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้ล้มเหลวในการคว้า เอเลียควิม ม็องกาล่า กองหน้าคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีมด้วยจากการที่ “เรือใบ” ไม่ต้องการขายนักเตะ ซึ่งก็ได้เล็งไปที่ สโคดราน มุสตาฟี่ กองหลังของ อาร์เซน่อล มาร่วมทีมด้วย

โดย “งูใหญ่” กำลังมองหาแข้งกองหลังรายใหม่มาร่วมทีมหลังจากที่ อันเดรีย ราน็อคเคีย กองหลังคนเก่งและ เฮซอน มูรีโญ่ แนวรับของทีมตกเป็นข่าวว่าอาจจะย้ายไปร่วมทีม เบิร์นลี่ย์ กับ บาเลนเซีย ตามลำดับ ล่าสุดมีข่าวออกมาว่า “ งูใหญ่” ตั้งเป้าหมายไว้ที่ ม็องกาล่า ซึ่งก็มีโอกาสด้วยเพราะนักเตะเองก็ต้องการย้ายทีม แต่ทาง “เรือใบ” ไม่ต้องการให้ย้ายทีมแบบยืมตัว

ทั้งนี้ “เรือใบ” ต้องการที่จะขายนักเตะไปแบบถาวรมากกว่า ทำให้ “งูใหญ่” เบนเป้าหมายไปที่ มุสตาฟี่ โดยนักเตะได้ย้ายมาร่วมทีม “ปืนใหญ่” ด้วยค่าตัว 41 ล้านยูโรหรือราว ๆ 1,559 ล้านบาท เมื่อกลางปี 2016 และกลายเป็นตัวหลักของ อาร์แซน เวนเกอร์ ไป จึงไม่แน่ใจว่า”ปืนใหญ่” จะขายนักเตะออกไปหรือไม่

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *